
สภาผู้บริโภคยืนยัน รับแจ้งรายชื่อ – รวบรวมหลักฐานการซ่อมมือถือที่จ่ายเงินเอง และต้องการเงินคืน
จากที่สภาผู้บริโภคเคยแจ้งเรื่องการ รับแจ้งรายชื่อ – รวบรวมหลักฐานการซ่อมมือถือที่จ่ายเงินเอง และต้องการเงินคืน กรณีโทรศัพท์ซัมซุงจอขึ้นเส้นเขียว โดยมีรายละเอียดดังนี้
- โทรศัพท์มือถือซัมซุง (Samsung) จำนวน 11 รุ่น ที่สามารถแจ้งชื่อเพื่อขอรับเงินค่าซ่อมคืน ดังนี้ Note 20 / Note 20 5G / Note 20 Ultra / Note 20 Ultra 5G / S20 Plus / S20 Ultra / S21 FE / S21 Ultra / S22 / S22 Plus / S22 Ultra
- ไปซ่อมด้วยอาการเส้นแนวตั้งบนหน้าจอ และชำระค่าซ่อมที่ศูนย์บริการหรือตัวแทนของซัมซุง ก่อนวันที่ 7 กรกฎาคม 2568
- ส่งหลักฐานเป็นภาพถ่าย ใบเสร็จรับเงิน หรือ ใบสั่งบริการซ่อม หรือ หลักฐานการชำระเงิน โดยยื่นชื่อและเอกสารได้ถึงวันที่ 20 สิงหาคม 2568 นั้น
ล่าสุด สำหรับใครที่ยังไม่ได้ซ่อมซัมซุงจอขึ้นเส้น 11 รุ่น เตรียมยื่นเอกสารกับซัมซุง อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/support/care-offers-registration/ ยื่นเอกสารได้ตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม – 21 กันยายน 2568
กรณีมีคำถามหรือข้อสงสัย กรุณาติดต่อที่เบอร์สายด่วน 1502