ยื่นเอกสารขอเงินคืน (สำหรับคนซ่อมเอง) กรณีมือถือซัมซุง 11 รุ่น จอขึ้นเส้น

ยื่นด่วน! คนที่จ่ายเงินค่าซ่อมเอง กรณีซัมซุง 11 รุ่น จอขึ้นเส้น

  • เคยใช้งานโทรศัพท์มือถือซัมซุง (Samsung) 11 รุ่น ได้แก่ Note 20 / Note 20 5G / Note 20 Ultra / Note 20 Ultra 5G / S20 Plus / S20 Ultra / S21 FE / S21 Ultra / S22 / S22 Plus / S22 Ultra
  • อุปกรณ์มีอาการ เส้นแนวตั้งบนหน้าจอ (หรือเคยมีอาการดังกล่าว ก่อนซ่อม)
  • ซ่อมไปแล้ว และชำระค่าซ่อมเอง ก่อน 7 กรกฎาคม 2568
  • ยังมี ใบเสร็จค่าซ่อม/ใบสั่งซ่อม เป็นหลักฐาน

และได้ชำระเงินค่าซ่อมอาการเส้นแนวตั้งบนหน้าจอด้วยตนเอง ก่อนวันที่ 7 กรกฎาคม 2568 สามารถยื่นขอรับเงินค่าซ่อมคืนได้ โดยกรอกข้อมูลตามที่ระบุในลิงก์ด้านล่างนี้
( ยื่นเอกสารได้ถึง 19 สิงหาคม 2568 เท่านั้น *หากพ้นกำหนด จะไม่สามารถพิจารณาสิทธิขอคืนเงินค่าซ่อมได้ )

กรณี Samsung

ข้อมูลร้องเรียน

ข้อมูลหลักฐานประกอบการร้องเรียน

Maximum file size: 5MB

Maximum file size: 5MB

กรณีมีคำถามหรือข้อสงสัย กรุณาติดต่อ ฝ่ายคุ้มครองและพิทักษ์สิทธิผู้บริโภค โทรศัพท์ 0811349216 หรือ 0811349215